Download giáo trình Pimsleur English – Nghe hết 30 bài này dù có mù tiếng Anh đến mấy cũng nghe được

Pimsleur English là gì?

Pimsleur English là phương pháp học Tiếng Anh độc đáo của tiến sĩ Pimsleur giúp bạn học tiếng Anh không tốn nhiều công sức, thời gian. Cũng giống như trẻ em học tiếng mẹ đẻ – chắc bạn đã thấy con bạn học nói thế nào thì việc bạn học nói tiếng Anh theo phương pháp của tiến sĩ Pimsleur cũng vậy; nhờ theo phương pháp này, bạn có thể học tiếng Anh với  Pimsleur English mà không phải cầm 1 cuốn sách nào cả.
Pimsleur English càng phát huy tác dụng trong việc học tiếng Anh với công nghệ hiện đại ngày nay, một chiếc điện thoại có bộ nhớ vài chục MB hay chiếc USB kèm theo chức năng nghe nhạc hoặc 1 chiếc iPod dễ dàng giúp bạn thực hiện việc học nói tiếng Anh với  Pimsleur English bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu!
Pimsleur-English-for-Vietnamese-Speakers-eBook

Bạn sẽ thành công vì chương trình Pimsleur English đảm bảo rằng bạn học từ vựng và ngữ pháp chính xác và dễ dàng qua các tình huống giao tiếp hàng ngày mà không cần phải lặp đi lặp lại 1 cách vô ý thức . Phương pháp Pimsleur English cùng với Phương pháp Effortless English là 2 chương trình ngoại ngữ duy nhất bao gồm quá trình rèn luyện trí nhớ đặc biệt có bản quyền của tác giả. Quá trình này đảm bảo cho bạn luôn ghi nhớ những gì bạn đã học theo 2 giáo trình này.
Đây là chương trình học được thiết kế để hướng dẫn bạn từng bước, từng bài một, dựa trên nguyên tắc của phương pháp Pimsleur English. Đặc biệt là tất cả bài học đều có người Việt hướng dẫn giảng dạy. Bạn không phải sợ mình không hiểu bài hay nghe không được.
Link download : Pimsleur English

Post a Comment

[facebook][blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.