Tổng hợp 5 bộ tài liệu học TOEIC, luyện thi TOEIC hay nhất cho mọi người - Bộ thứ nhất

Hiện nay dễ nhận thấy trên mạng có quá nhiều tài liệu học TOEIC. Không thể phủ nhận rằng, hiện nay tìm kiếm một cuốn tài liệu trên mạng thực sự dễ dàng, tuy nhiên không phải cuốn sách nào cũng chất lượng, phù hợp cho các bạn trong quá trình rèn luyện TOEIC đạt điểm cao đâu nhé!

Hôm nay mình sẽ giới thiệu bộ tài liệu luyện thi toeic từ cơ bản tới nâng cao. Mở đầu là cuốn :

==>> Thứ nhất, Starter TOEIC


starter toeic



Starter TOEIC bao gồm 4 cấp độ, từ sơ cấp đến nâng cao luôn cập nhật hóa về kiến thức và hình thức sát với đề thi thực TOEIC mới nhất nhằm giúp các thí sinh học và bám sát modul đề thi một cách hiệu quả.
Bộ sách này được biên soạn cho người từ bắt đầu học TOEIC. Sách cung cáp cho người học kiến thức sẽ có trong đề thi TOEIC, nội dung trọng tâm cần học, kỹ năng chiến thuật làm bài .... tất cả đề có trong Starter TOEIC
Sách gồm 4 chương lớn:
Chương I: 12 chủ điểm ngữ pháp quan trọng và cần thiết phải học khi ôn thi TOEIC, gồm có kiến thức và bài tập rèn luyện cho người học hiểu và ghi nhớ ngữ pháp tốt nhất.
Chương II: Giới thiệu 12 bài test nhỏ (kiểm tra kỹ năng đọc hiểu), giúp bạn làm quen đề thi TOEIC, rèn luyện vốn từ vựng và ngữ pháp cùng kỹ năng làm đề thi.
Chương III: Bài test hoàn chỉnh để người học xâu chuỗi kiến thức và đánh giá tổng quan năng lực hiện tại của bản thân.
Chương IV: Gồm phần Transcript, Answer key và tờ giấy làm bài cho bài thi thử. 

Post a Comment

[facebook][blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.