Tài liệu 800 phrase verbs thông dụng trong tiếng Anh cần biết

Tài liệu 800 phrase verbs thông dụng trong tiếng Anh cần biết

Trong tiếng Anh, bạn sẽ có những từ đơn khác nhau và những cụm từ được tạo thành bởi cách kết hợp các từ đơn lẻ riêng. Trong đó, những phrasal verb/phrase verbs có tầm quan trọng với ứng dụng linh hoạt trong tiếng Anh đời sống đến học thuật như IELTS. Vì thế, các bạn cần tích lũy cho mình nhiều cụm động từ để sử dụng cũng như hiểu ý nghĩa câu tốt hơn.
Bài viết này, IELTS Fighter sẽ giới thiệu cho bạn về phrase verbs và cung cấp cho bạn 800 cụm động từ thông dụng, giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn. Tài liệu được tổng hợp từ nhiều nguồn, giúp các bạn tích lũy được số cụm từ chinh phục mọi kỳ thi, kể cả IELTS nhé.


Dưới đây, là 800 cụm động từ quen thuộc trong tiếng Anh để các bạn tham khảo và học tập. Các cụm từ được giải nghĩa và ví dụ đi kèm để giúp bạn phân tích ví dụ, tự học tốt hơn. 
Link tải tài liệu: TẠI ĐÂY

==>> CÁCH HỌC PHRASE VERBS HIỆU QUẢ
Phrase verbs thường không tuân theo một sự cố định nào cả. Mặc dù bạn có thể bắt gặp các phrase verbs cùng chung từ một động từ nhưng ý nghĩa của nó không giống nhau hay liên quan đến ý nghĩa của từ chính, mặc dù có một số ngoại lệ khác. 
Vì thế, cách học tốt nhất là như học từ vựng, bạn cần học thuộc. Khi học, bạn ghi chép lại theo hệ thống để từ đó có thể nhớ được nhiều hơn. Bên cạnh đó, các bạn hãy dùng sổ để ghi lại và nhớ ứng dụng cho bài làm của mình. Những ngữ cảnh để sử dụng các cụm từ là cách để ghi nhớ nhiều hơn bởi các cụm từ dùng cho các ngữ cảnh khác nhau sẽ khác nhau.
Với hệ thống cụm từ trên, hy vọng các bạn sẽ ghi nhớ và sử dụng tốt cho bài thi của mình nhé!
Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm về lộ trình tự học:

Post a Comment

[facebook][blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.